15:00 16/03/2023
Sau buổi casting đầu của Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc”, gần 30 bạn chính thức bước vào vòng 2 của chương trình sẽ diễn ra vào chiều ngày 16/2/2023. Cùng nhìn lại những items được các bạn thí sinh mix - match “cực đỉnh”.

Ngày nay, thời trang không chỉ để che chắn đơn thuần, ngày nay thời trang còn là “phương tiện” để thể hiện cá tính, bản lĩnh của mỗi người. Vì vậy, dựa vào những phong cách của người mặc, thời trang đã có những tên gọi để cụ thể như cổ điển, vintage, street style,... Xuất hiện trong buổi casting call của Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc”, các thí sinh hầu hết là những bạn trẻ GenZ dám phá vỡ những quy tắc cũ để thể hiện bản thân và tỏa sáng.

Một trong những phong cách thời trang được các bạn thí sinh của Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” ưa chuộng và lựa chọn là phong cách đường phố (street style). Đây là phong cách vừa dễ dàng phối giữa các trang phục, vừa thể hiện được sự năng động trẻ trung cũng như cá tính của người mặc.

Với gương mặt phi giới tính, Hoàng Thái nhanh chóng chiếm được cảm tình của ban giám khảo với phong cách trình diễn catwalk tự tin. Hoàng Thái chọn quần jean với điểm nhấn là đường line dọc kết hợp với giày cao gót mũi nhọn khiến đôi chân trông dài hơn. Bên cạnh đó, thí sinh này còn khéo léo phối áo ba lỗ để khoe vòng eo con kiến. Đây cũng là một trong mẹo để giúp những bạn có chiều cao khiêm tốn “ăn gian” chiều cao.

Cũng giống Hoàng Thái, bạn thí sinh này chọn phối áo balo cổ lọ từ thương hiệu LÀ MIN - Local Brand Việt Nam kết hợp với quần Jean dài basic, giày sneakers đến từ global brand Converse.

Thí sinh với trang phục áo ba lỗ cách điệu, quần cạp trễ và giày mũi nhọn khoe vòng eo “con kiến”.

Khác hẳn với phong cách đường phố trên, thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng lại diện một bộ váy xẻ cao khoe đôi chân dài miên man. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, thí sinh này đã lựa chọn mix - match chiếc váy đen cùng đôi cao gót làm nổi bật sự quyến rũ của outfit

Ban giám khảo Pu Mét 7 sẵn sàng đổi trang phục và hỗ trợ thí sinh để giúp các bạn mix - match trang phục tôn được vẻ đẹp của hình thể và thế mạnh.

Trong buổi casting, ban giám Nhà sáng tạo nội dung Pu Mét 7 và nam người mẫu Quang Hùng cũng đã có những chia sẻ, góp ý để các bạn thí sinh có thể phối những items phù hợp với dáng người của các bạn thí sinh.

Có thể nói, dù khoác lên mình những bộ trang phục của các thương hiệu trên thế giới hay là đồ local brand thì các bạn thí sinh cũng đã dám thể hiện bản thân và tỏa sáng. Có người sẽ bước tiếp, có người phải dừng lại, nhưng hơn hết sau buổi casting họ đã thực sự tỏa sáng.

Đừng quên Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những thí sinh sáng giá cho chương trình. Thời gian casting trực tiếp vòng 1 sẽ diễn ra từ 7h30 - 12h ngày 16/2/2023. Đây là cơ hội cuối cùng cho các bạn trẻ mong muốn được tỏa sáng và trở thành người mẫu độc quyền của YeaH1. Đồng thời, bạn còn có cơ hội nhận về giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Đừng quên đăng ký tham gia casting tại đây: https://yeah1up.com/24hlive.