11:58 11/09/2023
Đây là động lực to lớn để Tập đoàn YeaH1 tiếp tục phát triển và thúc đẩy ngành Thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Là một trong những đại diện Việt Nam tranh giải ở hạng mục "Best Communication Use Of Social Media", Tập đoàn YeaH1 đã xuất sắc giành được giải Bạc của "Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc Đông Nam Á lần thứ IV" được công bố vào ngày 08/09 tại TP. HCM, với chiến dịch truyền thông xuất sắc “24h Live Phiên Chợ Cuối” do YeaH1 Up (Công ty thành viên Tập đoàn YeaH1) sản xuất.

Với 12 hạng mục tranh giải, Giải thưởng năm nay do Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (APRN) hợp tác cùng Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức đã thu hút các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đến từ các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Singapore,...

Được biết, APRN còn chính là cầu nối giữa các nhà lãnh đạo, nhà giáo dục, tổ chức, cá nhân làm PR trong khu vực Đông Nam Á và Thế giới. APRN được thành lập 06/2014 có trụ sở chính tại Jakarta-Indonesia. APRN đã đạt được sự công nhận toàn cầu khi trở thành thành viên của Hiệp hội toàn cầu Liên minh Quản lý Quan hệ Công chúng và Truyền thông liên đoàn của các hiệp hội quản lý truyền thông và PR lớn trên thế giới và các tổ chức, đại diện cho 320.000 học viên và học giả trên khắp thế giới.

Năm 2019, APRN cũng đã chính thức ra mắt Văn phòng Khu vực Liên minh Toàn cầu Châu Á Thái Bình Dương tại Văn phòng Ban Thư ký Mạng lưới PR ASEAN ở Jakarta Indonesia.

Việc YeaH1 được vinh danh trong Giải thưởng lần này là động lực to lớn để Tập đoàn tiếp tục phát triển và thúc đẩy ngành Thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Về chương trình "24h Live Phiên Chợ Cuối":

Việc YeaH1 Up (Công ty thành viên Tập đoàn YeaH1) thành công thực hiện chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối” đã tạo tiền đề thúc đẩy cho xu hướng mới là Mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) trong ngành Thương mại điện tử trên nền tảng mạng xã hội (Social Commerce) tại Việt Nam phát triển.

“24h Live Phiên Chợ Cuối” còn thành công thực hiện chuyển đổi “người dùng giải trí” tiềm năng thành “khách mua hàng mục tiêu” trên nền tảng mạng xã hội là TikTok, tạo ra một chuỗi hành động cho người dùng giải trí từ việc Gây chú ý - Xem review - Mua hàng - Thanh toán, qua đó tạo ra sự thành công khi có thể rút ngắn quá trình chuyển đổi từ “người dùng giải trí” thành “người mua hàng”.

Chỉ sau 9 ngày thực hiện chiến dịch truyền thông, “24h Live Phiên Chợ Cuối” đã đạt hơn 53.000.000 lượt tiếp cận với hơn 250 bài posts và video clip. Ngay 15 phút đầu tiên, chương trình livestream đã thu hút xấp xỉ 15,000 người xem trực tiếp đồng thời. Con số này được duy trì xuyên suốt 24 giờ đồng hồ và có lúc đạt tới đỉnh điểm cao nhất là gần 25,000 người xem đồng thời. Chính sức nóng của người xem đã đưa chương trình đạt mốc tổng hơn 5,1 triệu lượt người xem và gần 30 triệu yêu thích.

Xuyên suốt trong 24 giờ livestream, chương trình đã bán được hơn 75.000 đơn hàng, hơn 76.000 sản phẩm và có thời điểm hơn 2.000 chiếc áo được bán hết trong 01 phút. Thông qua chương trình, các thương hiệu nhãn hàng không chỉ được phủ sóng rộng rãi về độ nhận diện đến người tiêu dùng mà còn gia tăng giá trị thương mại cho thị trường đóng góp vào doanh thu “khủng”. Các local brand tại Việt Nam tạo được chỗ đứng tốt hơn trong thị trường thương mại điện tử, cùng với đó người tiêu dùng có dịp mua sắm các global brand chất lượng với giá “siêu hời” chưa từng có.