16:59 21/01/2024
YeaH1 Group hân hạnh trở thành đối tác truyền thông cho WeChoice Awards 2023 - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng cùng những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời trọn vẹn và rực rỡ, YeaH1 Group vô cùng vinh dự được góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của WeChoice Awards 2023 đến cộng đồng.

WeChoice Awards 2023 đang đến gần, các bạn khán giả đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung đặc sắc nào từ chương trình. "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ" và hãy cùng lan tỏa thông điệp tích cực với WeChoice Awards 2023.

Hãy bình chọn cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 ở hạng mục "TVShow của năm" - Chương trình thuộc bản quyền của YeaH1 và VTVcab cùng đơn vị sản xuất STV Production:


Cổng bình chọn:

Bình chọn cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 ở hạng mục "TVShow của năm":

https://wechoice.vn/.../10/chi-dep-dap-gio-re-song-111.htm

Bình chọn cho Chị Đẹp Mỹ Linh ở hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật": https://wechoice.vn/chi-tiet-de-cu/7/diva-my-linh-136.htm