11:31 27/06/2023
Hiện tại, YeaH1 nhận được khiếu nại về việc có những đơn vị giả mạo Thương hiệu YeaH1 và công ty thành viên với hành vi lừa đảo trên mạng xã hội & các group cộng đồng: Sử dụng điểm giống nhau ở tên gọi YeaH1, logo doanh nghiệp hay các tài khoản cá nhân tự xưng là công ty YeaH1 để trục lợi về tài sản.

Đặc điểm của các bên lừa đảo tài chính thường kêu gọi tham gia các gói đầu tư và đảm bảo lợi nhuận cao trong khoảng thời gian ngắn.

Đặc điểm của các bên lừa đảo giả mạo Nhà tuyển dụng thường thấy như sau: Gọi điện trao đổi các thông tin bên lề không chú trọng vào việc phỏng vấn; Thu chi phí từ ứng viên để nhận việc; Không trả tiền lương sau khi các bạn thực hiện xong công việc.

YeaH1 khuyến cáo người dùng luôn nâng cao cảnh giác, bảo vệ tài khoản của mình và lưu ý những kênh thông tin chính thức của YeaH1 như:

Facebook: https://www.facebook.com/YEGCorp 

Website: https://yeah1group.com/ 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/yeah1group/mycompany/ 

YeaH1 Life: https://www.facebook.com/yeah1life 

YeaH1 Entertainment: https://www.facebook.com/Yeah1Entertainment 

Nhận biết dấu hiệu lừa đảo: yêu cầu chuyển tiền và email giả, .v.v. Các email chính thức của YeaH1 luôn có cấu trúc đuôi "@yeah1.vn" như: [email protected] (quan hệ cổ đông), [email protected] (tuyển dụng), [email protected] (quan hệ công chúng),...

Hãy share post này để cùng chung tay giúp YeaH1 report các trang giả mạo, để có thể tự bảo vệ chính mình và những người xung quanh.