13:01 25/01/2024
Phiên bản Việt hoá của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Trung Quốc - “Call Me by Fire” chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Việt hoá dự kiến “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” vào tháng 06/2024.

Thành công khi sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, tập đoàn YeaH1 và đơn vị sản xuất STV Production tiếp tục đẩy mạnh việc sản xuất những chương trình nội dung cao cấp và quy mô lớn vào năm 2024. “Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá sản xuất.

Vì vậy tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV. 

 

Tên gọi Việt hoá của chương trình dự kiến là “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” và lên sóng vào tháng 06/2024. Tại Trung Quốc, “Call Me by Fire” do MangoTV đầu tư và sản xuất đã thành công tổ chức 3 mùa giải, liên tục gây sốt nhờ nội dung ấn tượng và thành công xây dựng những tiết mục trình diễn hoành tráng. Tương tự như Sister Who Make Wave (Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng), Call Me by Fire sẽ là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công… có độ tuổi từ 30 trở lên. 

Tại chương trình, các Anh Tài sẽ cùng nhau thi đua, gắn kết và vượt qua những giới hạn của bản thân thông qua nhiều thử thách trong suốt chặng đường tham gia chương trình. Họ sẽ cùng nhau tạo nên những nhóm nhạc và luyện tập để có những tiết mục trình diễn đặc sắc cũng như đối diện những chông gai và sẵn sàng vượt qua nó. Không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế, “Call Me by Fire” được mến mộ nhờ giá trị truyền cảm hứng bởi chính các anh tài cùng nhau vượt qua mọi nỗ lực đem đến tinh thần nhân văn khi tạo ra nhiều màn trình diễn thăng hoa, giúp hình ảnh nghệ sĩ đến gần với công chúng bằng góc nhìn chân thật, tích cực. Tại phiên bản Việt, Call Me by Fire sẽ giữ nguyên tinh thần và giá trị của phiên bản gốc nhưng sẽ có những thay đổi phù hợp để đáp ứng thị hiếu, văn hoá giải trí của khán giả Việt Nam. 

“Tiếp tục mang đến chương trình có nội dung cao cấp đến với khán giả Việt Nam. Chúng tự hào khi là đối tác tin cậy của MangoTV khi thành công mua bản quyền chương trình ‘Call Me by Fire’, sản xuất phiên bản Việt hoá với tên gọi dự kiến là ‘Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai’ để mang đến khán giả Việt Nam. Sở hữu nguồn nhân lực chuyên môn sâu trong sản xuất các chương trình truyền hình nội dung cao cấp, cùng với sức mạnh trên đa nền tảng phân phối nội dung của YeaH1, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến chương trình truyền hình thực tế “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” hấp dẫn từ tính giải trí đến giá trị nhân văn sâu sắc hướng đến cộng đồng”, Bà Ngô Thị Vân Hạnh - CEO Tập đoàn YeaH1 - Đại diện đơn vị sản xuất nhấn mạnh. 

Sau sự thành công ấn tượng của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ và tạo nên làn sóng giải trí hấp dẫn tại Việt Nam, mang đến màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ với những tiết mục trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng nhất trên sân khấu bậc nhất, cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả Việt Nam trong mỗi tập phát sóng. 

Chương trình truyền hình thực tế “Call Me by Fire - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” mùa đầu tiên dự kiến sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng hội tụ 20h - 21h30 của VTV3 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital vào tháng 6/2024. 

Theo kế hoạch dự kiến, mùa đầu tiên của “Call Me by Fire” phiên bản Việt Nam sẽ có 15 tập với nhiều nội dung hấp dẫn, mới mẻ và hứa hẹn là món ăn tinh thần của triệu khán giả Việt Nam trong thời gian sắp tới.